รับทำ SEOสร้าง QR code PDF ฟรี แจกเว็บไซต์ทำ qr codeแจกโปรแกรม qrcode รหัสคิวอาร์ สแกนคิวอาร์โค้ด Top 47 by Amber 31 เมษา 66 qrcode.in.th qr code generator

QR Code ดีมากยิ่งกว่า URL qr code generator อย่างไร

ผมมั่นใจว่า ผู้คนจำนวนมากน่าจะรู้จัก QR Code แล้วก็ URL กันอย่างดีเยี่ยมแล้วใช่ไหมครับ? URL ย่อมาจากคำว่า Uniform Resource Locator สแกนคิวอาร์โค้ด ก็คือที่อยู่เว็บแบบบริบูรณ์ที่ใช้ค้นหาหน้าเว็บไซต์แบบชี้เฉพาะ หรือก็คือ ลิงก์ของเว็บไซต์แต่ละเว็บไซต์นั่นเอง ส่วน QR Code ย่อมาจากคำว่า Quick Response Code ก็คือสัญลักษณ์สี่เหลี่ยมที่ใช้เป็นสัญลักษณ์แทนข้อมูลต่างๆที่ได้รับการพัฒนามาจากบาร์โค้ด 2 มิติ โดยบริษัท Denso-Wave สร้างคิวอาร์โค้ด จากประเทศญี่ปุ่นเป็นผู้สร้างคิวอาร์รหัสขึ้นมาในปี 1994 นั่นเอง ถ้าหากถามถึงเรื่องความชื่นชอบของการใช้งาน ผมบอกเลยว่า ในตอนนี้ QR Code เข้ามามีบทบาทมากมายๆจะเนื่องจากว่าการผลิต QR Code การสแกนคิวอาร์โค้ด หรือการให้บริการ QR Code Generator ที่มีอย่างมากมาย หลายๆสาเหตุทำให้ QR Code นั้นเป็นที่นิยมมากกว่า URL นั่นเองครับผม

แล้วมันดีกว่าอย่างไรล่ะ? สำหรับบทความในวันนี้ ผมก็จะขอมาชี้แจงแล้วก็ขยายความให้อ่านกันไปเลยนะครับว่า QR Code นั้นดีกว่า URL เช่นไร ซึ่งหากคุณอ่านแล้ว คุณอาจจะต้องการสร้างคิวอาร์รหัส ก็ขอให้มาสร้างกับ QR Code Generator อย่างพวกเราครับ เอาล่ะนะครับ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียครับผม เรามาดูกันเลยนะครับว่า QR Code ดีมากกว่า URL ยังไง มาครับ

1. สแกนคิวอาร์รหัสรวดเร็วทันใจกว่าพิมพ์ URL สแกนคิวอาร์โค้ด

ถ้าเกิดคุณจะเข้าถึงแหล่งข้อมูลต่างๆนั้น แน่ๆว่าการเข้าถึงผ่านอินเตอร์เน็ตนั้นเป็นเรื่องที่ง่ายและก็ดีที่สุดในขณะนี้แล้วนะครับ ซึ่งแหล่งข้อมูลโดยมากก็จะมาในแบบอย่าง URL ของข้อมูลนั้นๆซึ่งถ้าหากคุณจะเข้าไปก็จำเป็นต้อง copy หรือพิมพ์ไปครั้งละตัวเพื่อเข้า URL นั้นๆของเว็บไซต์ที่คุณปรารถนา ซึ่งวิธีนี้ ถ้าเกิดคุณได้รับ URL มาบนหนทางออนไลน์แล้ว copy มันก็ไม่มีปัญหาหรอกครับ เพียงแค่ copy แล้ว paste ก็เป็นระเบียบ แต่ว่าถ้าเกิดคุณได้รับข้อมูลมาแบบออฟไลน์ล่ะครับ ดังเช่นว่า บนหนังสือพิมพ์ หนังสือ หรือป้ายโฆษณาต่างๆคุณจะทำอย่างไร จะต้องพิมพ์ไปทีละตัวรึเปล่า หรือจะต้องถ่ายภาพไว้แล้วมาดึง URL ออกจากรูป

อีกทีหนึ่ง มันก็ดูเป็นขั้นตอนที่ยุ่งยากใช่ไหมล่ะครับผม

แต่ปัญหาเหล่านี้ไม่เกิดขึ้นกับ QR Code แน่ๆ เพราะระบบสแกนคิวอาร์โค้ดนั้นทำได้ง่าย แค่ยกโทรศัพท์เคลื่อนที่สมาร์ทโฟนขึ้นมาสแกนคิวอาร์รหัส ก็สามารถเข้าถึงข้อมูลได้แล้วครับ ไม่ว่าจะอยู่บนวิถีทางออนไลน์หรือออฟไลน์ QR Code ก็ชนะขาดเลยล่ะนะครับ

2. QR Code qrcode เป็นมิตรกับผู้สูงอายุและก็เด็กมากยิ่งกว่า

อย่างที่ผมบอกไปข้างต้น การเข้าใช้งาน URL นั้น แม้คุณได้รับ URL มาบนหนทางออนไลน์ แค่ copy แล้ว paste

ก็เรียบร้อย แต่ถ้าหากคุณได้รับข้อมูลมาแบบออฟไลน์ ดังเช่นว่า บนหนังสือพิมพ์ หนังสือ หรือป้ายที่ใช้โฆษณาต่างๆคุณจะทำอย่างไร จำต้องพิมพ์ไปครั้งละตัวรึเปล่า หรือต้องถ่ายรูปไว้แล้วมาดึง URL ออกมาจากรูปอีกทีหนึ่ง นี่แหละขอรับปัญหาที่ผมต้องการบอก

เป็นถ้าผู้ใช้งานเป็นวัยรุ่นหรือผู้ที่ใช้คอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนปกติอยู่แล้วจะไม่มีปัญหาเลยนะครับ แต่ว่ากับผู้สูงวัยหรือเด็กกว่านั้นล่ะครับ ผมบอกเลยว่า มันจะออกจะใช้งานได้ไม่สบายเลยครับ กว่าจะพิมพ์หรือ copy ไป

มันค่อนข้างเป็นขั้นตอนที่เสียเวล่ำเวลาและก็ยุ่งยากกว่ามากมายๆแต่ว่าในทางกลับกันถ้าหากใช้ QR Code จะเป็นอีกหนึ่งเรื่องเลยล่ะครับ

ในครอบครัวผมมีทั้งยังผู้สูงวัยแล้วก็เด็ก ซึ่งผมบอกเลยว่า ทุกคนสามารถสแกนคิวอาร์รหัสเป็นหมดเลยนะครับ แต่ถ้าเกิดผมส่งเป็นลิงก์ URL ให้ ก็อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีขัดข้องบ้างว่าจำต้อง copy เช่นไร ซึ่งกับผู้สูงอายุจะยิ่งยากเลยล่ะนะครับ เนื่องจากว่าความจำแล้วก็สายตาก็ไม่ค่อยดี ดังนั้น การยกสมาร์ทโฟนขึ้นมาสแกนคิวอาร์รหัสจึงตอบปัญหามากกว่าขอรับ

3. ใช้งานได้นานาประการกว่า qrcode

คุณประโยชน์ที่ได้รับมาจากการใช้ QR Code ไม่ได้มีเพียงแค่การเข้าถึงแหล่งข้อมูลแบบ URL เพียงอย่างเดียวครับผม การสแกน QR Code เพื่อชำระผลิตภัณฑ์หรือบริการคือเรื่องธรรดาในขณะนี้มากมายๆครับผม ด้วยเหตุว่าเดี๋ยวนี้แอพลิเคชันธนาคารต่างๆล้วนแต่สามารถสแกนคิวอาร์รหัสได้ทั้งนั้น โดยเหตุนี้ การจ่ายเงินจึงเป็นเรื่องที่ง่ายอย่างยิ่งๆครับ นอกจากนี้ คุณยังสามารถสร้างคิวอาร์รหัสโดยใช้ QR Code Generator ที่มีอยู่นานาประการสำหรับการทำแบบฟอร์มแบบง่ายๆเพื่อให้คนมาลงทะเบียนเรียน จองคิวห้องอาหาร ตอบแบบสอบถาม การโปรโมทผลิตภัณฑ์ต่างๆการให้ข้อมูลในเชิงวิชาความรู้หรือสำราญใจ และอื่นๆอีกมากมายเลยครับผม ซึ่งถามว่า URL ทำได้ไหม ทำเป็นครับผม แต่ว่าก็ทำได้ไม่ครอบคลุมเท่ากับ QR Code นั่นเอง

ยิ่งกว่านั้น QR Code สร้าง qr code ยังสามารถปรากฏอยู่บนหนทางออนไลน์หรือออฟไลน์ก็ได้ เรียกว่า เพียงแค่คุณสร้างคิวอาร์รหัส

แค่ครั้งเดียว แม้กระนั้นคุณสามารถนำไปวางเอาไว้ในวิถีทางออนไลน์หรือออฟไลน์ได้หมดเลย เรียกว่า QR Code ตอบปัญหาการใช้แรงงาน

ที่มากมายมากยิ่งกว่า URL นั่นเองนะครับ

เป็นยังไงบ้างครับกับ QR Code ดียิ่งกว่า URL สร้าง qr code เช่นไร จริงๆแล้ว เราก็สามารถใช้อีกทั้ง URL และก็ QR Code ได้นั่นแหละครับ แต่ว่าแค่เลือกให้เหมาะสมกับจุดมุ่งหมายรวมทั้งการใช้งานเพียงแค่นั้น ซึ่งถ้าเกิดคนไหนกันแน่สนใจอยากลองสร้าง QR Code ผมก็ขอฝาก QR Code Generator อย่าง qrcode.in.th ของพวกเราด้วยนะครับ ค้ำประกันความใช้งานง่าย รับประกันเลยว่า คุณจะได้ QR Code ที่สวย ถูกอกถูกใจ แล้วก็ใช้งานได้ดีอย่างแน่นอนนะครับ สำหรับวันนี้ ผมก็ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้านะครับ สวัสดีครับ

บริการทำ seo สร้าง qr code qrcode.in.th 5 ก.พ. 66 Amber สแกนคิวอาร์โค้ดในคอม qr code generatorqr code thai Top 16

ขอขอบพระคุณที่มา สแกนคิวอาร์โค้ด

http://bit.do/qrcode-in-th

https://bit.ly/qrcode-in-th

https://cutt.ly/qrcode-in-th

https://rebrand.ly/qrcode-in-th

https://t.co/3R09a2KFdX

https://wow.in.th/qrcode-in-th

http://rlu.ru/3c3jc

http://gg.gg/qrcode-in-th